Dịch vụ quảng cáo Google Adwords

Viết bởi  Thursday, 18/04/2013
Đánh giá bài này
(4 bình chọn)

Google Adwords là hệ thống quảng cáo tiếp thị tìm kiếm hỗ trợ các chủ Website trong việc tiếp thị sản phẩm, hoặc đẩy mạnh Website của mình trên công cụ tìm kiếm Google, thông qua việc sử dụng quảng cáo, với những từ khóa nhất định.

Google Adwords sẽ làm cho Website của các nhà tài trợ xuất hiện xuất hiện ở một vị trí nào đó và đồng nghĩa với việc sẽ thu hút được một số khách hàng nhất định truy cập vào site của họ.

Dịch vụ quảng cáo Google Adwords

Đó là lý do, khách hàng cần xem xét khi sử dụng dịch vụ Google Adwords. Ở đây chúng ta sẽ đề cập đến 2 vấn đề: Nguyên tắc hoạt độngchi phí sử dụng quảng cáo, giúp bạn hiểu rõ lợi ích và quyền lợi của mình khi sử dụng dịch vụ Google Adword.

Nguyên tắc hoạt động của Google Adwords

  • Nhà tài trợ xác định từ khóa mà mình muốn Quảng cáo trên Google (vị trí nhà tài trợ).
  • Nhà tài trợ Đăng ký quảng cáo từ khóa đó với Google hoặc các đối tác của Google.
  • Quảng cáo của công ty bạn sẽ xuất hiện trên Google khi có một khách hàng tìm kiếm.
  • Mỗi khi có một khách hàng click vào mẫu quảng cáo của nhà tài trợ trên Google, nhà tài trợ sẽ phải trả 1 khoản tiền tương ứng (số tiền này được các nhà tài trợ đấu giá trước - người trả tiền cao nhất cho từ khóa sẽ được đứng đầu) để đổi lại việc có 1 khách hàng viếng thăm Website thông qua tìm kiếm Google.

Chi phí dịch vụ Google Adwords

Chi phí quảng cáo Google Adwords - Quảng cáo trên Google phụ thuộc gì? Chi phí của Google Adwords phụ thuộc vào 2 yếu tố sau:

- Mức độ cạnh tranh của từ khóa.

- Số lượt khách hàng click vào quảng cáo.

Từ 2 điều trên dễ dàng nhận thấy:

- Ngân sách càng lớn thì có thể quảng cáo với nhiều từ khóa.

- Thời gian quảng cáo càng  dài thì sẽ càng có nhiều khách hàng click vào và sẽ cần ngân sách cao hơn.

LMT sẽ tư vấn cho khách hàng tìm từ khóa, xác định thời gian quảng cáo để có mức chi phí tối ưu nhất. Chúng tôi sẽ giúp bạn:

- Quảng cáo hiệu quả trên Google với khoản phí thấp nhất:

- Phân tích mức độ tìm kiếm của khách hàng đối với từng từ khóa.

- Phân tích các đối thủ cạnh tranh (các nhà tài trợ khác) trên từng từ khóa.

Từ những phân tích trên chúng tôi sẽ đề xuất cho quý khách hàng Ngân sách quảng cáo cho Google Adwords. Mức ngân sách được dựa trên những phân tích về số lượng tìm kiếm, và kỳ vọng tìm kiếm trong tương lai.

LMT sẽ hỗ trợ bạn chọn lựa những từ khóa phù hợp với tìm kiếm của người dùng, đúng với những khách hàng mục tiêu, đồng thời mức độ cạnh tranh là thấp nhất. Vì thế Chi phí của bạn dành cho Google Adword sẽ tối ưu nhất.

Những thắc mắc xung quanh Google Adwords mà bạn hay gặp

Google tính chi phí của từ khóa như thế nào?

Chi phí dành cho mỗi Từ khóa sẽ được Google đem ra đấu giá giữa những nhà tài trợ. Ai trả giá cao nhất thì sẽ được đứng đầu. Nên chi phí từ khóa sẽ không cố định mà chỉ có mức trung bình. Chi phí cho từ khóa tỷ lệ thuận với mức độ cạnh tranh, cạnh tranh cao - giá cao, cạnh tranh ít - giá thấp.

Chi phí cho một lần click phụ thuộc vào yếu tố nào?

Chi phí trả cho mỗi lượt click vào quảng cáo phụ thuộc chủ yếu vào điểm chất lượng. Điểm chất lượng cao chứng tỏ quảng cáo của bạn tốt, và chi phí phải trả cho mỗi lượt Click vào quảng cáo sẽ thấp. LMT sẽ thiết kế quảng cáo ấn tượng, thiết kế câu quảng cáo thu hút để khách hàng tiềm năng sẽ Click vào quảng cáo và đồng thời sao cho Google đánh giá điểm chất lượng của quảng cáo đạt mức cao nhất.

Vị trí của quảng cáo phụ thuộc vào yếu tố nào?

- Phụ thuộc vào câu quảng cáo và từ khóa bạn sẽ quảng cáo. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

- Phụ thuộc vào ngân sách của bạn. Nếu bạn muốn luôn đứng ở vị trí đầu tiên thì bạn phải trả thêm tiền cho Google.

Tác giả: Xuân Trung

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

3 bước... để có một website

1

Lựa chọn

Thư viện website

Lựa chọn

2

Liên hệ

0462.531.865

Liên hệ

3

Sử dụng

Sử dụng